TBSLAND

NV Hỗ Trợ Kinh Doanh/Sales Admin

I - YÊU CẦU CHUNG (General Requirements)


Vị trí tuyển dụng (Position): NV Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin

Phòng Ban (Dept/Sec): Kinh doanh

Thời gian làm việc (Working time):  Tòan thời gian (Full - Time)

Tuổi (Age): 25 - 30

Trình độ học vấn (Education Level): CĐ/ĐH

Kinh nghiệm làm việc (Working Experience)

  • Kinh nghiệm trên 03 năm trong ngành Bất động sản
  • Kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí: dịch vụ khách hàng, sales admin, chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên từng làm việc tại các công ty kinh doanh, tập đoàn là chủ đầu tư các dự án trong lĩnh vực Bất động sản

Chuyên môn (Specialities): 

MÔ TẢ ĐẦU VIỆC CƠ BẢN (Description of Basic Work):

  • Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
  • Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
  • Hỗ trợ các cá nhân/ công ty/ Nhà phân phối đến hoạt động tại Sales Gallery
  • Xếp lịch trực các dự án, trực Sales Gallery/ Hotline (nếu có)
  • Tiếp đón, hướng dẫn cho nhân viên mới thuộc phòng Kinh doanh
  • Am hiểu được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
  • Am hiểu thị trường BĐS,
  • Có khả năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập các báo cáo liên quan đến thị trường BĐS
  • Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ các phòng ban liên quan để báo cáo BGĐ
  • Lưu trữ bản photocopy phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, phiếu thu và các văn bản liên quan.
  • Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng giao dịch.
  • Tính hoa hồng cho NPP và các phòng ban liên quan (nếu có).
  • Lập các qui trình, qui định liên quan đến phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng (nếu có)
  • Truy xuất dữ liệu, báo cáo file cứng và file mềm phiếu cập nhật KH phát sinh từ hotline công ty, KH từ Kế hoạch Marketing công ty (nếu có),
  • Báo cáo kết quả kinh doanh tổng hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho BGĐ
  • Quản lí/ cập nhật nguồn sản phẩm bất động sản của công ty
  • Tiếp nhận khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng Kinh doanh
  • Các nhiệm vụ khác được giao.

II- YÊU CẦU CẦN THIẾT (Necessary Requirements).


1. Tính cách công việc (Work personality): 

  • Trung thực
  • Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

2. Năng lực làm việc (Working Abilities): 

  • Chịu áp lực cao trong công việc
  • Năng lực sắp xếp, quản lí và hỗ trợ trong công việc
  • Năng lực tương tác và giao tiếp với khách hàng, đối tác và các phòng ban trong công ty.

III- YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG (Skill Requirements).


1. Trình độ ngoại ngữ (Lanaguage Skills): 

2. Các kĩ năng cần thiết (Required skills): 

3. Năng lực lãnh đạo (Ability to lead):


IV - LIÊN HỆ (Contact Information).


 

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỬI VỀ: 

Hr-tbsland@tbsgroup.vn
tramltq1@tbsgroup.vn


LIÊN HỆ:

  0378611618

TBS LAND- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÁI BÌNH

Số 5A, Xa lộ Xuyên Á, An Bình, Dĩ An, Bình Dương