TBSLAND
DẠ VŨ MAI HOUSE SOIREE - GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN 5 SAO MAI HOUSE SAIGON

DẠ VŨ MAI HOUSE SOIREE - GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN 5 SAO MAI HOUSE SAIGON

Cuối tuần qua, Mai House Saigon đã tổ chức bữa tiệc “Mai House Soirée – Dạ vũ Mai House”, lần đầu giới thiệu đến công chúng khách sạn 5 sao phong cách Đông Dương đặc biệt sang trọng và trang nhã. Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất bởi lối kiến trúc độc đáo, không gian sự kiện cao cấp cùng ẩm thực phong phú và các dịch vụ tiện ích đi kèm.


 

Kiến trúc mang thông điệp “Tạo tác từ yêu thương”

Có vị trí địa lý thuận lợi và dễ dàng di chuyển khi thuộc trung tâm quận 3, Mai House Saigon có lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn với mỗi góc nhỏ đều mang ý nghĩa về sự sẻ chia ấm áp, yêu thương và tấm lòng mến khách của người Việt. Khách sạn nhắn gửi thông điệp “Made with love – Tạo tác từ yêu thương” trong từng chi tiết thiết kế, được đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng chỉn chu tạo nên theo đúng tâm huyết của người sáng lập thương hiệu.


Với 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi không gian nơi đây đều được cân bằng về lối bày trí và ánh sáng nhằm tạo cho du khách khoảng yên bình trong tâm hồn và giấc ngủ ngon sâu để tái sinh năng lượng. Bên cạnh đó, nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp ở Mai House cũng sẽ là một trải nghiệm thư giãn thật thú vị cho mọi khách đến nghỉ dưỡng.



 

Không gian nghệ thuật được trưng bày tinh tế dọc theo lối lên các tầng với những bức tranh thuần túy tâm hồn Việt như đóa sen vươn lên từ bùn, vũ điệu dân tộc thiểu số vùng cao hay những câu chuyện lịch sử – văn hóa của người Việt. Đặc biệt, trái tim của khách sạn chính là dàn đèn dài 11 mét với ống đèn được thổi thủ công từ thủy tinh Murano nổi tiếng nước Ý với công nghệ mạ màu kim loại mới nhất được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển trong tà áo dài. Sự kết hợp tinh tế giữa sắp đặt nội thất trên nền đá cẩm thạch Carrara và tận dụng ánh sáng tự nhiên khiến không gian của Mai House Saigon trở nên ấm áp và sang trọng.


Bà Jacque O’Hara, Tổng Quản Lý của Khách sạn Mai House Saigon chia sẻ: “Chúng tôi – Mai House Hotels & Resorts tự hào là một thương hiệu khách sạn quản lý độc lập. Mai House được “Tạo tác từ yêu thương” với mục đích mang tình yêu đến khách hàng một cách tinh tế, chân thành nhất trong mỗi hành trình trải nghiệm của họ. Sự độc lập của chúng tôi cho phép mọi việc được xử lý linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cá nhân hóa từng trải nghiệm và đảm bảo hành trình của họ tại Mai House luôn trọn vẹn nhất.




Ẩm thực và dịch vụ đến từ trái tim

Thơm Lounge tại sảnh chính của Mai House Saigon tựa như lời chào đầu tiên gửi đến du khách những buổi trà chiều thơm say bên tiếng piano đầy thi vị. Ngoài ra, lấy cảm hứng từ tình yêu thương trong căn bếp của người bà với những câu chuyện xưa cũ, nhà hàng chính kết hợp ẩm thực Việt – Pháp độc đáo C’est La Vie nằm trên tầng 2 khách sạn sẽ là nơi các gia đình có thể quây quần bên nhau trong không gian thiết kế hiện đại nhưng đậm bản sắc Việt. Riêng những du khách là thành viên của Mai’s Sky Club có cơ hội trải nghiệm ngắm nhìn thành phố từ trên tầng 14 yên bình và riêng tư của không gian Mai’s Sky Club Lounge. Khách sạn cũng trang bị cho khách đến nghỉ dưỡng các tiện ích khác như 4 Elements Spa, hồ bơi và quầy bar The Fifth Element hay phòng tập gym ngoài trời thoáng đãng LifeFitness.


Không gian lý tưởng cho các hội nghị và sự kiện

Ngoài ra, đối với các tổ chức, doanh nhân, Mai House Saigon sẽ chào đón nhóm du khách này với một không gian hội nghị sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị với công nghệ hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tận tâm để hỗ trợ hiệu quả cho các cuộc họp. Không gian sảnh tiệc chính Grand Saigon rộng 500 mét vuông cùng khu vực sảnh chờ tuyệt đẹp với những ô cửa sổ hình mái vòm trang nghiêm ẩn hiện tán cây rợp nắng nhìn ra thành phố cũng tạo nên một phông nền tự nhiên lý tưởng cho các hội nghị và sự kiện đẳng cấp tổ chức tại Mai House.