TBSLAND
MAIHOUSE SAIGON VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THE BEST LIFESTYLE CITY HOTEL 2019

MAIHOUSE SAIGON VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THE BEST LIFESTYLE CITY HOTEL 2019

Ngày 15/01/2020, tại Lễ trao giải thưởng Robb Report Best of the Best Awards 2019, Mai House vinh dự được xướng tên hạng mục Khách sạn trong thành phố tốt nhất.


Có vị trí địa lý thuận lợi và dễ dàng di chuyển khi thuộc trung tâm quận 3, Mai House Saigon có lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn với mỗi góc nhỏ đều mang ý nghĩa về sự sẻ chia ấm áp, yêu thương và tấm lòng mến khách của người Việt. Thông điệp “Made with love – Tạo tác từ yêu thương” trong từng chi tiết thiết kế, được đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng chỉn chu tạo nên theo đúng tâm huyết của người sáng lập thương hiệu.



Với 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi không gian nơi đây đều được cân bằng về lối bày trí và ánh sáng nhằm tạo cho du khách khoảng yên bình trong tâm hồn và giấc ngủ ngon sâu để tái sinh năng lượng. Bên cạnh đó, nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp ở Mai House cũng sẽ là một trải nghiệm thư giãn thật thú vị cho mọi khách đến nghỉ dưỡng.


Best of the Best Awards là giải thưởng do Robb Report tổ chức thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực xa xỉ trong 17 hạng mục, bao gồm thời trang, phụ kiện, siêu xe, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bất động sản cao cấp đồng thời tôn vinh những sản phẩm/dịch vụ hoàn hảo nhất.


Sau một tháng bình chọn, Robb Report Best of the Best Awards 2019 đã kết thúc bằng một đêm trao giải ấn tượng vào ngày 15/01/2020. Sự kiện dẫn dắt bởi ông Michael von Schlippe - Tổng giám đốc Indochine Media Ventures, đơn vị sở hữu ấn phẩm Robb Report Việt Nam, cùng sự tham dự của đại diện các thương hiệu danh giá đoạt giải thưởng Best of the Best 2019. 

 


Đây cũng là lần đầu tiên Robb Report Việt Nam trao hai giải Editor Choice of the Year - giải thưởng do hội đồng chuyên môn bình chọn.