TBSLAND
TBS LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐẤU ECCO GOLF TOURNAMENT 2020

TBS LAND ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐẤU ECCO GOLF TOURNAMENT 2020

Ngày 16/10 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, TBS Group, TBS Land và ECCO phối hợp tổ chức thành công giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2020 với sự tham gia của 144 gôn thủ.


Sau thành công của mùa giải đầu tiên diễn ra vào năm ngoái, TBS Group tiếp tục phối hợp cùng ECCO để tổ chức giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2020, nhằm tạo ra sân chơi uy tín và chuyên nghiệp cho golfer cả nước. Ngay từ khi công bố thời gian và địa điểm tổ chức, giải đấu đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo những người chơi golf trên toàn quốc. Đây là một trong số ít những giải đấu golf mang tính chuyên môn cao và có tổ chức tại Việt Nam, trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu của tất cả những người có đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này. 


Giải đấu năm nay còn mang một ý nghĩa đặc biệt khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 10 năm cuộc cách mạng dòng đế Hybrid - bước ngoặt lớn trong lịch sử ngành giày golf trên thế giới. Một trong những đôi giày đế Hybrid nổi tiếng nhất là ECCO Golf Street đã được Fred Couples - Swinger hàng đầu thế giới - sử dụng khi tham gia Masters Tournament 2010 và giành chức vô địch. Thành tích thi đấu ấn tượng của Fred Couples đã khiến cho những đôi giày đế hybrid được chú ý và trở thành sự lựa chọn yêu thích của các golfer trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, giày ECCO Golf được phân phối độc quyền bởi TBS Sport - Hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn TBS Group.


ECCO Golf Street là sự kiện được tổ chức bởi TBS Group do TBS Land tài trợ. Trong đó, Mai House Saigon - khách sạn 5 sao trực thuộc TBS Land hỗ trợ truyền thông và sân Golf Montgomerie Links Hội An - sân golf tiêu chuẩn quốc tế thuộc TBS Land tư vấn về chuyên môn. 


Bên cạnh đó còn có các nhà tài trợ khác như ngân hàng Vietcombank, Transview Golf, TaylorMade, Zone Golf, Mercedes-Benz, HS Golf cùng Tân Sơn Nhất Golf Course…, và các đối tác truyền thông độc quyền là Viet Nam Golf Magazine, Golf & Life magazine.


Có thể thấy ECCO Golf Tournament đã trở thành giải đấu bài bản và có tính chuyên môn cao, tạo tiền đề cho sự phát triển của môn thể thao quý tộc đang dần phổ biến tại Việt Nam. Sự thành công của mùa giải thứ 2 cũng là động lực để ban tổ chức tiếp tục đồng hành cùng các golfer tại các giải đấu từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trong tương lai.