TBSLAND
TBS GROUP VÀ TBS LAND ĐỒNG HÀNH MANG “TẾT SUM VẦY” CHO 2.000 SINH VIÊN NGHÈO MIỀN TRUNG

TBS GROUP VÀ TBS LAND ĐỒNG HÀNH MANG “TẾT SUM VẦY” CHO 2.000 SINH VIÊN NGHÈO MIỀN TRUNG

Sáng ngày 2/2/2021, chuyến xe Mùa Xuân – Tết Sum Vầy 2021 do Báo Thanh Niên tổ chức bắt đầu lăn bánh từ TP.HCM. TBS Group & TBS Land hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng chương trình năm nay với mong muốn mang đến cái tết gần hơn cho 2.000 bạn sinh viên miền Trung có hoàn cảnh khó khăn. 


Lễ tiễn ngắn gọn nhưng nhiều xúc động

Tại lễ tiễn sáng ngày 2/2/2021 có sự tham dự của ông Nguyễn Hồ Hải, Phó bí thư Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM cùng nhiều đại biểu, mạnh thường quân hỗ trợ chương trình. Về phía TBS có sự tham dự của ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó tổng Giám đốc tập đoàn.



Được tổ chức trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát trở lại, Ban tổ chức (BTC) cố gắng thực hiện lễ tiễn một cách ngắn gọn với tinh thần chống dịch cao nhất. Đội hình tình nguyện viên được bố trí để hỗ trợ kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn cho tất cả khách mời và sinh viên đến địa điểm tổ chức. Khẩu trang, nước sát khuẩn cũng được BTC chuẩn bị chu đáo và cung cấp miễn phí. Trước đó, BTC cũng họp bàn và đưa ra nhiều phương án tối ưu, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, phân bổ thời gian xe lăn bánh cũng như áp dụng khoảng cách an toàn, đảm bảo không tập trung mật độ số người lớn. 

Dẫu vậy, không khí náo nhiệt hoà với niềm háo hức của các hạn sinh viên vẫn không hề giảm đi. Nhiều bạn đã đến từ rất sớm và không khỏi xúc động khi chỉ còn một chút nữa thôi, các bạn sẽ được đoàn viên cùng gia đình. Các bạn cũng được BTC chuẩn bị nhiều phần ăn và nước nước để mang theo trên chặng đường đi.


Gửi niềm tin – trao sum vầy

Được biết, BTC chương trình Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum vầy 2021 gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các mạnh thường quân tài trợ. Tưởng chừng như chương trình năm nay sẽ không thể thực hiện thì FPT Shop cùng đơn vị đơn vị đồng hành TBS Group & TBS Land đã mang đến những chiếc vé diệu kỳ ở “phút 89”. Như vậy, thời gian chuẩn bị cho chương trình Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum vầy 2021 chỉ được chuẩn bị trong vỏn vẹn 1 tháng và nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên. Bằng tất cả sức lực và cố gắng, mọi khâu chuẩn bị đều được triển khai khẩn trương nhưng vẫn phải đảm bảo chương trình một cách an toàn và trọn vẹn nhất.



Là một doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự hơn 30.000 người từ Nam đến Bắc, TBS Group hiểu rõ nỗi trăn trở và khó khăn của những người con xa xứ mỗi dịp tết đến xuân về, đặc biệt là những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Bởi lẽ, tết với họ chính là dịp để đoàn viên, là dịp cả gia đình sum vầy bên mâm cơm thân tình, kể cho nhau nghe những câu chuyện suốt 1 năm dài “xa cách”.

Năm 2020 cũng là một năm khó khăn đối với TBS Group và TBS Land trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Thế nhưng, tập đoàn vẫn mong muốn góp một phần sức lực của mình trong việc xây dựng các giá trị cộng đồng tích cực. Cùng san sẻ khó khăn với sinh viên nghèo, những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do bão lũ thiên tai có được cái tết trọn vẹn, đó chính là mục đích lớn nhất để TBS Group & TBS Land quyết định đồng hành cùng chương trình.

“Hơn ai hết chúng tôi rất hiểu khó khăn của những người xa quê, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Được biết cái chương trình của Báo Thanh Niên được tổ chức hàng năm có tính nhân văn cao. Nên chúng tôi quyết định đồng hành với chương trình để đem cái tết gần hơn cho học sinh, sinh viên” Ông NGUYỄN ANH TUẤN - Phó tổng Giám đốc TBS Group – đơn vị đồng hành cùng chương trình chia sẻ.

Những tấm vé hôm nay các bạn nhận được, không chỉ đơn thuần để các bạn sinh viên về quê đón tết, mà đó niềm tin mà BTC muốn gửi gắm, giúp các bạn có thêm động lực và cố gắng trong tương lai. Chương trình khép lại và những chuyến xe xa nhất cũng đã hoàn thành chặng đường đầy ý nghĩa. BTC và các đơn vị đồng hành rất vui mừng khi chương trình thành công tốt đẹp, mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn cho nhiều người con, nhiều gia đình trên đất nước Việt Nam.