NV Hỗ Trợ Kinh Doanh/Sales Admin
I - YÊU CẦU CHUNG (General Requirements)
Vị trí tuyển dụng (Position): NV Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin
Phòng Ban (Dept/Sec): Kinh doanh
Thời gian làm việc (Working time): Tòan thời gian (Full - Time)Tuổi (Age): 25 - 30
Trình độ học vấn (Education Level): CĐ/ĐH
Kinh nghiệm làm việc (Working Experience):
- Kinh nghiệm trên 03 năm trong ngành Bất động sản
- Kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí: dịch vụ khách hàng, sales admin, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên từng làm việc tại các công ty kinh doanh, tập đoàn là chủ đầu tư các dự án trong lĩnh vực Bất động sản
Chuyên môn (Specialities):
MÔ TẢ ĐẦU VIỆC CƠ BẢN (Description of Basic Work):
- Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
- Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Hỗ trợ các cá nhân/ công ty/ Nhà phân phối đến hoạt động tại Sales Gallery
- Xếp lịch trực các dự án, trực Sales Gallery/ Hotline (nếu có)
- Tiếp đón, hướng dẫn cho nhân viên mới thuộc phòng Kinh doanh
- Am hiểu được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Am hiểu thị trường BĐS,
- Có khả năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập các báo cáo liên quan đến thị trường BĐS
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ các phòng ban liên quan để báo cáo BGĐ
- Lưu trữ bản photocopy phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, phiếu thu và các văn bản liên quan.
- Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng giao dịch.
- Tính hoa hồng cho NPP và các phòng ban liên quan (nếu có).
- Lập các qui trình, qui định liên quan đến phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng (nếu có)
- Truy xuất dữ liệu, báo cáo file cứng và file mềm phiếu cập nhật KH phát sinh từ hotline công ty, KH từ Kế hoạch Marketing công ty (nếu có),
- Báo cáo kết quả kinh doanh tổng hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho BGĐ
- Quản lí/ cập nhật nguồn sản phẩm bất động sản của công ty
- Tiếp nhận khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng Kinh doanh
- Các nhiệm vụ khác được giao.
II- YÊU CẦU CẦN THIẾT (Necessary Requirements).
1. Tính cách công việc (Work personality):
- Trung thực
- Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
2. Năng lực làm việc (Working Abilities):
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Năng lực sắp xếp, quản lí và hỗ trợ trong công việc
- Năng lực tương tác và giao tiếp với khách hàng, đối tác và các phòng ban trong công ty.
III- YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG (Skill Requirements).
1. Trình độ ngoại ngữ (Lanaguage Skills):
2. Các kĩ năng cần thiết (Required skills):
3. Năng lực lãnh đạo (Ability to lead):
IV - LIÊN HỆ (Contact Information).
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỬI VỀ:
Hr-tbsland@tbsgroup.vn
tramltq1@tbsgroup.vn
LIÊN HỆ:
TBS LAND- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÁI BÌNH
Số 5A, Xa lộ Xuyên Á, An Bình, Dĩ An, Bình Dương