TBSLAND
TBS LAND CHÍNH THỨC KHỞI CÔNG DỰ ÁN GREEN TOWER DĨ AN BÌNH DƯƠNG

TBS LAND CHÍNH THỨC KHỞI CÔNG DỰ ÁN GREEN TOWER DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2023, TBS Land tiến hành khởi công dự án Green Tower thuộc Dự án Khu đô thị - Thương mại – Dịch vụ Quảng Trường Xanh tọa lạc tại phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Chủ đầu tư TBS Land và Tổng thầu thi công SOL E&C, chính quyền địa phương cùng khách mời và các đối tác dự án.

 

Các đại biểu tham gia nghi thức khởi công dự án Green Tower Dĩ An Bình Dương

 

Nằm trên trục đường quốc lộ 1K, kết nối Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Green Tower toạ lạc tại cửa ngõ dẫn vào Khu đô thị Green Square, ngay tại trung tâm thành phố mới Dĩ An. Đây là khu vực đô thị hóa và là khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam là nơi tập trung nhiều dự án hạ tầng trọng điểm lớn nhất của cả nước.

 

Phối cảnh dự án Green Tower Dĩ An Bình Dương

 

Dự án Green Tower là công trình tâm huyết của Chủ đầu tư TBS Land được triển khai theo văn bản số 415/HĐXD-QLDA ngày 28/11/2022 của Bộ Xây Dựng, chấp thuận đầu tư theo văn bản số 644/QĐCT của Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương ngày 08/03/2001, triển khai xây dựng theo Giấy phép xây dựng số 1713/GPXD cảu Sở Xây Dựng tỉnh Bình Dương 09/5/2023.

 

Dự án Green Tower bao gồm 4 khối tháp cao từ 28 đến 40 tầng, được kết nối với nhau bởi khối đế cao 3 tầng với 1.296 căn hộ với nhiều loại hình căn hộ khác nhau phù hợp với thị trường hiện nay như: căn hộ 1 Phòng ngủ; 2 Phòng Ngủ; 3 Phòng Ngủ và các dạng căn penhouse. Tổng thể công trình được thiết kế với phong cách hiện đại, đơn giản với đường nét thanh thoát bởi đơn vị tư vấn thiết kế Kiến trúc chuyên nghiệp Vertical Studio. Bên cạnh đó, hạng mục cảnh quan tại Dự án được thiết kế bởi LJ-Group, một công ty quốc tế đã tham gia rất nhiều dự án trên thế giới, đã mang cảm hứng thiết kế phong cách Resort áp dụng cho hạng mục cảnh quan dự án này nhằm đem tới một trải nghiệm mới cho cư dân. Đặc biệt hạng mục nội thất cũng được thực hiện riêng bởi nhà thiết kế Công ty CP Kiến trúc MH (MHA) - là công ty có rất nhiều thiết kế các công trình khách sạn, resort cao cấp.

 

Dự án Green Tower - dự án cao tầng đầu tiên trong tổng thể khu đô thị Green Square, cung cấp cho cư dân rất nhiều tiện ích đa dạng và phong phú như: Nhà trẻ với sân chơi riêng tại Tầng 1 và Tầng 2 khối đế; Các khu tập Gym + Yoga tại nhiều không gian khác nhau; Các khu Thể Dục Thể Thao trong nhà và ngoài trời; Các khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời; Các dịch vụ F&B Nhà hàng – Coffee; Các khu sinh hoạt cộng đồng – Thư viện; Khu hồ bơi dạng resort với hồ bơi người lớn – Hồ bơi trẻ em – Hồ thư giãn Jacuzzi; Khu BBQ rộng rãi thoáng đãng; Các khu vực đa chức năng, khu vực ngắm cảnh trên cao (Tầng 20); Cầu đi bộ trên cao (Tầng 20); Và rất nhiều tiện ích khác. Dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ trở thành tâm điểm góp phần nâng tầm diện mạo của TP. Dĩ An Bình Dương.

 

Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT TBS Group phát biểu tại sự kiện

 

Phát biểu tại lễ khởi công, đại diện Chủ đầu tư ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT TBS Group chia sẻ: “Dự án Green Tower được thiết kế và thi công bởi các đối tác uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong và ngoài nước, một khi hoàn thành sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp khác biệt cho cư dân tại Dĩ An Bình Dương. Không chỉ là nơi để về mà còn mang những giá trị trải nghiệm chưa từng có như một resort trong lòng dự án, không gian sống đa tiện ích với những trải nghiệm dịch vụ đặc quyền đang chờ đón khách hàng”.

 

Được thành lập từ năm 2000, trong suốt hành trình hơn 20 năm với niềm đam mê và kinh nghiệm triển khai các công trình bất động sản công nghiệp trọng điểm trong toàn Việt Nam, hệ thống khách sạn 5 sao Maihouse Saigon, sân golf Montgomerie Links và nhiều công trình giao thông hạ tầng khác , TBS Land đã tích luỹ những kinh nghiệm cũng như có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về quỹ đất, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trong nhiều năm trước khi chính thức gia nhập thị trường bất động sản chuyên nghiệp.

 

Ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch sáng lập SOL E&C phát biểu tại sự kiện

 

Đồng hành triển khai xây dựng dự án Green Tower cùng một số dự án của chủ đầu tư TBS Land, SOL E&C là tổng thầu đại diện uy tín hàng đầu thị trường Xây dựng Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng các Chủ đầu tư trong nước cũng như quốc tế triển khai đa dạng loại hình dự án và các công trình đẳng cấp trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, SOL E&C ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với các công trình nhà xưởng FDI quy mô lớn cũng như chung cư, khu nghỉ dưỡng cao cấp với yêu cầu cao về biện pháp thi công. Vận dụng thế mạnh về kỹ thuật - engineering từ đội ngũ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Công ty không ngừng nâng tầm thương hiệu trên thị trường, mang đến Khách hàng - Chủ đầu tư giải pháp toàn diện từ giai đoạn sơ khởi đến khi thi công và hoàn thiện đưa vào sử dụng đạt chất lượng vượt trội, an toàn, tiến độ đảm bảo và tài chính tối ưu.

 

Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT TBS Group & Ông Phạm Trọng Hoà - TGĐ TBS Land chụp hình lưu niệm cùng các đối tác tư vấn thiết kế & thi công dự án Green Tower Dĩ An Bình Dương.

 

Hiện nay, TBS Land tự hào mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng cùng với kinh nghiệm triển khai đa dạng các công trình bất động sản trên khắp Việt Nam, cùng với thế mạnh về kỹ thuật xây dựng của Tổng thầu SOL E&C và sự đồng hành của các đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, dự án Green Tower Dĩ An Bình Dương sẽ là công trình nhà ở đem đến cho khách hàng chất lượng sống tiện nghi, đẳng cấp.