TBSLAND
THƯ KHUYẾN CÁO

THƯ KHUYẾN CÁO


Về việc một số tổ chức, cá nhân mạo danh và sử dụng nhãn hiệu TBSLand

để chào bán sản phẩm bất động sản của Công ty/Chủ đầu tư khác. 

Kính gửi:  Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (“Công ty Thái Bình”) xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng và Đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty Thái Bình là chủ sở hữu đối với nhãn hiệu “TBSLand” đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ bảo hộ. Thời gian qua, Công ty Thái Bình phát hiện một số tổ chức, cá nhân đã mạo danh và sử dụng nhãn hiệu “TBSLand” để chào bán sản phẩm bất động sản của một số Công ty/Chủ đầu tư khác cho khách hàng bằng nhiều hình thức và phương tiện chào bán khác nhau. Hành vi mạo danh của các tổ chức, cá nhân này đã gây nhầm lẫn và ảnh hưởng rất lớn tới lợi ích của khách hàng, của đối tác, cũng như uy tín và hình ảnh của Công ty chúng tôi.   

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, của đối tác và uy tín, hình ảnh của Công ty. Bằng Thư này, Chúng tôi xin gửi khuyến cáo đến Quý khách hàng và đối tác một số thông tin sau:

1. TBSLand không có liên kết, thỏa thuận hợp tác hay đồng ý cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào được phép sử dụng nhãn hiệu “TBSLand” để chào bán các sản phẩm bất động sản cho một số Công ty/Chủ đầu tư khác. Tất cả các thông tin mượn danh “TBSLand” để chào bán các sản phẩm bất động sản cho một số Công ty/Chủ đầu tư khác của một số cá nhân, tổ chức đều là giả mạo nhằm mục đích trục lợi và hạ thấp uy tín của Công ty chúng tôi. 

2. Các sản phẩm bất động sản do “TBSLand” đầu tư và chào bán (nếu có) đến khách hàng sẽ được công bố rộng rãi và/hoặc được đăng trên website của Công ty (www.tbsland.vn). Đồng thời, Công ty cũng sẽ công bố tổ chức được quyền phân phối, chào bán các sản phẩm bất động sản do “TBSLand” làm chủ đầu tư (nếu có).  

Trường hợp Quý khách hàng và đối tác phát hiện tổ chức, cá nhân nào sử dụng nhãn hiệu “TBSLand” để chào bán các sản phẩm bất động sản và/hoặc sử dụng vào mục đích nào khác vui lòng phản hồi cho Công ty, để chúng tôi có phương án giải quyết đối với tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo quy định pháp luật và giải đáp mọi thắc mắc cho Quý khách hàng và đối tác.

Chúng tôi gửi kèm theo Thư này các thông tin và hình ảnh mà một số tổ chức, cá nhân đang sử dụng nhãn hiệu “TBSLand” để chào bán các sản phẩm bất động sản để Quý khách hàng và đối tác biết. Công ty rất mong nhận được sự hỗ trợ của Quý khách hàng và đối tác. Một lần nữa, Công ty cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng ủng hộ và hợp tác cùng Công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Trân trọng !

CÔNG TY CPĐT THÁI BÌNH

TỔNG GIÁM ĐỐC