TBSLAND
TBS LAND - THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2021 - THÍCH ỨNG NHẠY BÉN VỚI BÌNH THƯỜNG MỚI -

TBS LAND - THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2021 - THÍCH ỨNG NHẠY BÉN VỚI BÌNH THƯỜNG MỚI -

Ngày 13/10/2021, TBS Land – Thương hiệu Bất động sản của Tập đoàn TBS Group vinh hạnh được chọn là một trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 – 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam  - tổ chức và bình chọn.

 

Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 – “Vượt qua thử thách”

Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 là sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economics Times. Đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở hầu hết các lĩnh vực – nơi vinh danh những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu góp phần đưa kinh tế xã hội phát triển, hội nhập.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay được tổ chức vào ngày 13/10/2021 theo hình thức trực tuyến, Với chủ đề “Vượt qua thử thách”, Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 vinh danh 109 doanh nghiệp mạnh tại các lĩnh vực như Ngân hàng và dịch vụ tài chính, Bất động sản – xây dựng, Công nghệ dịch vụ số & Bán lẻ tiêu dùng.

Đây là những thương hiệu đã thể hiện khả năng thích ứng nhạy bén và duy trì tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. Các tiêu chí bình chọn bao gồm tính sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh; tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Cũng trong sự kiện này, TBS Land – Thương hiệu Bất động sản của tập đoàn TBS Group cũng đã vinh dự nằm top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản – Xây dựng. Thành quả này có được là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CB-CNV TBS Land trong suốt những năm qua, cũng như đường lối phát triển đúng đắn của Ban Lãnh đạo.

 

TBS Land – Tự hào là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19 gây ra đã tác động không nhỏ đến tất cả các lĩnh vực. Điều này buộc các doanh nghiệp lớn nhỏ phải nhanh chóng thích ứng với điều kiện kinh tế - xã hội trong bối cảnh mới.

Với mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa duy trì hoạt động kinh doanh, TBS Group nói chung và TBS Land nói riêng đã cải tiến và xây dựng nhiều chính sách mới, linh hoạt và phù hợp với thực tiễn. Trong đó, chủ động đưa công nghệ 4.0 trong quản lý và điều hành và bước tiến linh hoạt, giúp TBS Land chủ động trong việc duy trì và phát huy năng lực làm việc của CB-CNV.

Ngoài việc đảm bảo hoạt động kinh doanh, TBS Land cùng tập đoàn mẹ TBS Group cũng đã có nỗ lực trong việc đồng hành cùng địa phương chống dịch, giữ việc làm cho người lao động, thực hiện trách nhiệm xã hội. Cụ thể trong quý 3 & quý 4/2021, TBS Land đã nhanh chóng triển khai chương trình tiêm vắc-xin cho nhân viên song song với việc duy trì hoạt động theo đúng quy định của địa phương, triển khai các dự án hỗ trợ tài chính, nhu yếu phẩm cho nhân viên bị ảnh hưởng nặng nề.

Bên cạnh đó, các thương hiệu trong lĩnh vực BĐS Du lịch, khách sạn của TBS Land đã nhạy bén trong việc tái cơ cấu hoạt động, thích ứng nhanh với thị trường. Về chuyển đổi số nổi bật nhất có thể kể đến TBS Retail trong việc đẩy mạnh phương thức bán hàng trực tuyến. Việc đưa sản phẩm lên các kênh Thương mại điện tử sẽ là bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng. Đồng thời, kích thích doanh số bán hàng trong bối cảnh Thương mại điện tử đang nở rộ tại Việt Nam, người Việt cũng dần yêu thích mua sắm trực tuyến. Độ phủ vắc-xin tới tỷ lệ cao đã giúp TBS Retail cũng như  Mai House Hotels & Resorts mau chóng hoạt động trở lại, ngay khi có biện pháp nới lỏng giãn cách xã hội.

Với BĐS dân dụng, TBS Land tiếp tục hoàn thiện gấp rút hai dự án tâm huyết là Green Square Garden và Hồ Gươm Xanh để ra mắt thị trường trong thời gian tới. Không chỉ dừng lại là những dự án căn hộ hay khu dân cư đơn thuần, cả 2 dự án trên đều được đầu tư tỉ mỉ với thiết kế độc đáo và trải nghiệm xứng tầm. Dù gặp ảnh hưởng do tác động tiêu cực của đại dịch, song nhìn chung các dự án vẫn đang đảm bảo tốc độ đã đề ra. Tin rằng, Green Square Garden và Khu đô thị Hồ Gươm Xanh sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường BĐS Bình Dương, trở thành biểu tượng mới của Bất động sản TBS Land.

Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với TBS Land. Thế nhưng, thay vì “nằm yên chịu trận”, TBS Land vẫn không ngừng học hỏi và cải tiến, tìm tòi những hướng đi mới, chủ động hơn để chuẩn bị cho lần trở lại này. Không chỉ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ nhân lực của TBS Land cũng đã có thời gian để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, đưa ra những ý tưởng đổi mới, sáng tạo.

 

Với những nỗ lực vượt trội, TBS Land tự hào là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021. Đồng thời, đây sẽ là động lực để TBS Land cố gắng hơn nữa trong thời gian gian tới; không những giữ vững thành tích đạt được còn tiến xa hơn nữa; định hướng trở thành thương hiệu uy tín, có trách nhiệm cao, đặt nhu cầu của người tiêu dùng và nhà đầu tư làm trọng tâm phát triển.