TBSLAND
TBS LAND KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG NAM LONG GROUP

TBS LAND KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG NAM LONG GROUP

Ngày 11/12/2021, TBS Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Nam Long Group, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ “cùng gắn bó, cùng vươn xa” của 2 doanh nghiệp Việt Nam trên chặng đường phát triển.

 

TBS Group và Nam Long Group đều là những thương hiệu Việt đã có hơn 30 năm hình thành phát triển cũng như đạt được những thành tựu nhất định. Ở lĩnh vực Bất động sản, cả 2 cũng sở hữu cho riêng mình quỹ đất lớn, khả năng quy hoạch bài bản mang giá trị thật. Với tầm nhìn chung về định hướng phát triển bền vững, gắn với giá trị cộng đồng, TBS Land (thương hiệu BĐS thuộc TBS Group) và Nam Long Group từ lâu đã thiết lập mối quan hệ thân thiết, đồng hành với nhau qua nhiều dự án giá trị, góp phần vào diện mạo mới của nền kinh tế quốc gia.

Từ năm 2017, TBS Land và Nam Long đã có những hợp tác ở cả cấp độ tập đoàn với tổng giá trị đầu tư khoảng 2000 tỷ đồng. Có thể kể đến như: dự án Flora Novia, dự án Southgate 165 (Waterpoint giai đoạn 1) – Long An; Paragon Đại Phước 45 ha - Đồng Nai. Bên cạnh đó, TBS Group cũng đang sở hữu 7% cổ phần của Nam Long Group, mã chứng khoán NLG. Chủ tịch TBS – Nguyễn Đức Thuấn cũng là thành viên Hội đồng quản trị Nam Long, nhiệm kì 2021 – 2025.

 

Từ việc cùng đồng hành, phát triển các dự án trọng điểm lớn, đến khi đại diện TBS Group chính thức tham gia đầu tư vào Nam Long ở cấp độ Công ty để đồng hành cùng chúng tôi về định hướng và tầm nhìn chung, Nam Long đã ghi nhận rằng mối quan hệ giữa chúng tôi đã bước lên một nấc thang mới. Nam Long vô cùng trân trọng sự tin tưởng này sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa để tiếp tục cùng TBS Group đồng hành, mở rộng hợp tác và sẻ chia kết quả, ông Trần Xuân Ngọc, Tổng Giám đốc Nam Long Group cho biết.

 

Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT TBS Group nhấn mạnh Sự hợp tác giữa Nam Long và TBS Group không chỉ đơn thuần là sự hợp tác về vốn, mà hơn hết thể hiện tinh thần “chung sức, chung tay” giữa các doanh nghiệp Việt. Cùng nhau, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm phát triển bất động sản, tạo ra giá trị gia tăng cho thị trường và tạo nên niềm tự hào gắn kết trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.”

 

Sự kiện hợp tác chiến lược giữa TBS Land và Nam Long Group sẽ là một bước tiến quan trọng của TBS trong lĩnh vực Bất động sản. Từng bước mang đến những sản phẩm giá trị hơn nữa cho cộng đồng.