TBSLAND
TBS LAND LẬP “CÚ ĐÚP” GIẢI THƯỞNG TẠI VIETNAM PROPERTY AWARD 2023 VỚI DỰ ÁN GREEN TOWER DĨ AN BÌNH DƯƠNG

TBS LAND LẬP “CÚ ĐÚP” GIẢI THƯỞNG TẠI VIETNAM PROPERTY AWARD 2023 VỚI DỰ ÁN GREEN TOWER DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Dự án Green Tower Dĩ An, Bình Dương của TBS Land vừa đón nhận 2 giải thưởng tại 2 hạng mục Best Condo Development (Binh Duong) và Best Connectivity Condo Development trong Đêm trao giải Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 - 2023 (PropertyGuru Vietnam Property Awards – VPA).

Ngày 10/11/2023, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9 đã được diễn ra trang trọng tại Vinpearl Landmark81, TP. Hồ Chí Minh. Trong đêm Gala chương trình, vượt qua nhiều đối thủ khác, dự án Green Tower Dĩ An, Bình Dương thuộc chủ đầu tư TBS Land được vinh danh tại 2 hạng mục:

  • - Best Condo Development (Binh Duong) – Dự án Căn hộ phát triển tốt nhất Bình Dương.
  • - Best Connectivity Condo Development – Dự án Căn hộ có vị trí kết nối tốt nhất.
 

Đại diện TBS Land nhận giải thưởng Best Connectivity Condo Development – Dự án Căn hộ chung cư có vị trí tốt nhất.

Đại diện TBS Land nhận giải thưởng Best Condo Development (Binh Duong) – Dự án Căn hộ được phát triển tốt nhất Bình Dương

Đây là kết quả sau quá trình đánh giá gắt gao của Hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành và đội ngũ giám sát viên tin cậy. Được biết đến bởi sự uy tín, công bằng và minh bạch, 2 hạng mục giải thưởng trên của VPA 2023 đã góp phần khẳng định chất lượng và giá trị của dự án Green Tower Dĩ An.

Dự án Green Tower Dĩ An tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1K, TP Dĩ An

Tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 1K, cửa ngõ dẫn vào Khu đô thị Green Square, Green Tower Dĩ An là tổ hợp khu căn hộ và văn phòng thông minh bậc nhất thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Được kỳ vọng là biểu tượng sống mới tại Trung tâm thành phố Dĩ An, dự án sở hữu vị trí đắt giá được bao quanh bởi hệ thống giao thông kết nối thuận lợi như Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Đại lộ Bình Dương… Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển với các thành phố kinh tế - công nghiệp như Biên Hòa; Thủ Đức; Thuận An,… cùng các điểm giao thông trọng điểm như nhà ga Biên Hòa, sân bay Tân Sơn Nhất, Tuyến Metro số 1, xa lộ Võ Nguyên Giáp…

Dự án Green Tower Dĩ An có tổng quy mô 1.32ha gồm 4 tòa tháp cao từ 28-40 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp cùng cảm hứng city resort thời thượng. Green Tower Dĩ An được thiết kế bởi nhiều đơn vị chuyên nghiệp và có uy tín như Vertical Studio (tư vấn thiết kế kiến trúc); LJ-Group (thiết kế cảnh quan); MHA (thiết kế nội thất)…  Các đơn vị hợp tác đều là những thương hiệu nổi tiếng và có kinh nghiệm dày dạn với nhiều công trình khách sạn, resort cao cấp trong nước cũng như quốc tế. Cộng hưởng cùng hệ tiện ích nội – ngoại khu vô cùng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, Green Tower Dĩ An hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống khác biệt và đẳng cấp dành cho những cư dân tương lai.

Green Tower Dĩ An được phát triển bởi chủ đầu tư TBS Land, thương hiệu BĐS thuộc Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực da giày túi xách Việt Nam TBS Group. Thành lập từ năm 2000, TBS Land đã có kinh nghiệm xây dựng và phát triển nhiều công trình quy mô trong lĩnh vực BĐS công nghiệp, BĐS logistics…  Song song đó, TBS Land còn là nhà phát triển, đơn vị sở hữu của các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Mai House Sài Gòn (Khách sạn 5 sao được xếp thứ 31 trên bảng xếp hạng khách sạn TPHCM của Trip Advisor), Montgomerie Links (một trong những sân golf hàng đầu duyên hải miền Trung được thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie)… Và hơn hết, các công trình của TBS Land không chỉ nổi tiếng nhờ phong cách kiến trúc độc đáo, ấn tượng mà còn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ trải nghiệm dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp.

PropertyGuru Vietnam Property Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất của Ngành Bất động sản khu vực được tổ chức thường niên từ năm 2005 nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật trong ngành. Giải thưởng không chỉ góp phần thiết lập những tiêu chí cho ngành BĐS Châu Á nói chung, mà còn khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình BĐS Việt Nam trên trường quốc tế.

Giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru góp phần thiết lập những tiêu chí cho ngành BĐS Việt Nam nói chung

Có thể khẳng định, “cú đúp” giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023 là minh chứng cho tầm nhìn và tâm huyết của chủ đầu tư TBS Land trong chiến lược phát triển dự án Green Tower Dĩ An, Bình Dương. Đồng thời, đây sẽ là cơ sở quan trọng để Green Tower Dĩ An khẳng định là dự án căn hộ được đầu tư chỉn chu với không gian sống giá trị, sẵn sàng ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới đây.

Một số hình ảnh Đại diện TBS Land tham dự đêm Gala PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023:

 
  •