TBSLAND
GIẢI GOLF VÔ ĐỊCH CÂU LẠC BỘ - MONTGOMERIE LINKS CLUB CHAMPIONSHIP 2019

GIẢI GOLF VÔ ĐỊCH CÂU LẠC BỘ - MONTGOMERIE LINKS CLUB CHAMPIONSHIP 2019

Giải vô địch câu lạc bộ 2019 kết thúc để lại kỉ niệm khó quên đối với các golf thủ. Đây là dịp đánh dấu 10 năm hoạt động của sân golf đầu tiên trong địa bàn Quảng Nam Đà Nẵng. Sự thành công của giải lần này không thể không kể đến sự góp mặt của nhà tài trợ vàng Vietcombank và những nhà tài trợ khác. Giải lần này có sự góp mặt của 118 golf thủ trong đó có những hội viên lâu năm của sân.




Một điểm đáng chú ý nhất trong giải lần này là live scoring ghi điểm và cập nhập trực tiếp điểm, trên website của Montgomerie Links, của các golf thủ chỉ sau khi các golf thủ kết thúc hố. Cách thức mới mẻ này đã tạo nên sự cạnh tranh giữa các golf thủ cũng như những khán giả đang dõi theo điểm số của từng người. Đêm trao giải và tiệc tối được chuẩn bị bởi những đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Mai House Hotels and resorts, mang đến thông điệp “Made with love”.


Một lần nữa Montgomerie Links Vietnam muốn cảm ơn quý vị hội viên và khách quý những người đang đồng hành và làm nên sự thành công trong 10 năm qua cũng như những năm tiếp theo.