TBSLAND
LỄ THÔNG XE HẦM CHUI TẠI NÚT GIAO THÔNG KẾT NỐI TRUNG TÂM KHO VẬN TBS LOGISTICS VÀ ĐƯỜNG MỸ PHƯỚC – TÂN VẠN

LỄ THÔNG XE HẦM CHUI TẠI NÚT GIAO THÔNG KẾT NỐI TRUNG TÂM KHO VẬN TBS LOGISTICS VÀ ĐƯỜNG MỸ PHƯỚC – TÂN VẠN

Ngày 23/09/2018, BGĐ Khối thương mại dịch vụ và du lịch Công ty CP-ĐT Thái Bình (TBS Group) đã tổ chức lễ thông xe hầm chui tại nút giao thông kết nối Trung tâm kho vận TBS Logistics và cao tốc Mỹ Phước– Tân Vạn


Hầm chui này là một trong những hạng mục quan trọng nhất thuộc dự án đường dẫn kết nối Trung tâm ICD Logistics Tân Vạn vào đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Công trình hầm chui này được khởi công từ tháng 8/2017 do TBS Group làm chủ đầu tư, Tổng công ty xây dựng số 1 – (CC1) và Công ty CP Xây dựng 14.9  thi công.


Công trình có tổng chiều dài là 710,3m, trong đó hầm chui dài 41.5m, qui mô 02 làn xe, mỗi làn rộng  06m, đáp ứng được nhu cầu lưu thông của  xe vận tải, xe container hạng lớn, với tổng giá trị đầu tư hơn 300 tỉ đồng,

 

Đường Mỹ Phước – Tân Vạn được đưa vào khai thát từ 2013, với tổng chiều dài hơn 30km đường chính và 20km đường dẫn phụ, tiêu chuẩn đường ôtô lưu thông với vận tốc trung bình 100km/h.

 

Đường Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các KCN và Đô thị Mỹ Phước, các KCN lớn của tỉnh Bình Dương đến Quốc lộ 1, Cảng biển (Thị Vải, Cái Mép), cảng container (cảng Đồng Nai, Bình Dương, Quận 9 – TPHCM), và Sân bay quốc tế mới (Long Thành)….