TBSLAND
MONTGOMERIE LINKS – SÂN GÔN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHẤT VIỆT NAM 2019

MONTGOMERIE LINKS – SÂN GÔN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHẤT VIỆT NAM 2019

Hà Nội, thứ Sáu ngày 25 tháng 10 năm 2019, Mai House Montgomerie Links được vinh danh là sân golf thu hút khách du lịch nhất Việt Nam năm 2019 trong buổi lễ trao giải được tổ chức bởi Tổng Cục Du Lịch. Sự kiện bầu chọn được tổ chức kết hợp với Tổng Cục Thể Dục – Thể Thao, Hiệp Hội Gôn Việt Nam và tạp chí Vietnam Golf Magazine.


Được phát động từ năm 2007, Sự kiện “Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục-Thể thao tổ chức đã nhận được sự quan tâm rộng lớn của cộng đồng golf, giới đầu tư golf trong và ngoài nước cũng như được sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông trong cả nước.


Mai House Montgomerie Links vinh dự nhận giải thưởng danh giá này để đánh dấu sự nổ lực trong vài trò nâng cao nhận thức về du lịch gôn Việt Nam với du khách thế giới nói chung và khu vực miền Trung nói riêng, nơi đây đã được nhận định bởi giới du lịch gôn Quốc tế về trải nghiệm gôn dịch vụ và chất lượng cao.




Thành phần BGK năm nay có bà Kwee Fah và ông Alan Yew – hai chuyên gia đánh giá và đo độ khó sân golf nhiều kinh nghiệm, trọng tài R&A thuộc Uỷ ban quản lý Handicap và Luật golf của Malaysia.


Ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, Trưỏng Ban Tổ chức cuộc Bình chọn chia sẻ: “Đây là lần thứ 8 Tạp chí Golf Việt Nam vinh dự là tạp chí hàng đầu Việt Nam đăng cai tổ chức thành công cuộc Bình chọn sân golf Tốt nhất Việt Nam 2019. Cách đây 2 năm, Việt Nam mới chỉ có 30 sân golf với 20.000 người chơi. Năm nay số lượng này đã tăng lên gần 60 sân và hơn 40.000 người chơi với chất lượng ngày càng tốt hơn, đẳng cấp hơn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. Cuộc Bình chọn năm nay sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp golf, khuyến khích các sân golf trong việc nâng cấp các dịch vụ và quảng bá Việt Nam như một điểm đến golf hấp dẫn nhất khu vực và trên thế giới”.


Mai House Montgomerie Links Vietnam, nằm trong khuôn viên khu phức hợp Mai House Hôi An Hotels & Resorts, là Câu lạc bộ đầu tiên tại Quảng Nam-Đà Nẵng, với 18 hố gôn được thiết kế bởi huyền thoại gôn Colin Montgomerie. Mai House Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn & nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được đầu tư nhất hiện nay của nhà phát triển bất động sản TBSLand. Mai House được ‘tạo tác từ yêu thương’ với mục đích mang tình yêu đến khách hàng một cách tinh tế, chân thành nhất trong mỗi hành trình trải nghiệm cho du khách nghỉ dưỡng. Từng chi tiết thiết kế tại Mai House đều mang tấm lòng và sự chỉn chu tuyệt đối của đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng dựa theo tâm huyết của người sáng lập thương hiệu Mai House, với mong muốn chia sẻ sự ấm áp và lòng mến khách của người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.


Thêm vào đó, với việc tổ chức thành công Giải Gôn giao hữu và Tiệc chào mừng của Hội nghị thượng đỉnh Lãnh đạo doanh nghiệp APEC 2017 (CEO SUMMIT), đón tiếp 800 đại biểu là những Lãnh đạo Doanh nghiệp đến từ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC), Montgomerie Links Vietnam đã trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất của khu vực duyên hải miền Trung Việt Nam.