TBSLAND
TBS LAND - DIỆN MẠO MỚI CỦA NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN TBS GROUP

TBS LAND - DIỆN MẠO MỚI CỦA NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN TBS GROUP

Năm 2020 đánh dấu bước chuyển mình của ngành Bất động sản TBS Group trên thị trường với diện mạo mới mang tên TBS Land. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, TBS Land tự hào mang đến cho cộng đồng những dự án chất lượng, quy mô và giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng.

Cột mốc đầu tiên - thành lập công ty BĐS ARECO


Giai đoạn 1994 - 2000, sau khi đạt được sự tự chủ hoàn toàn về quản lý cũng như quy trình sản xuất, TBS Group bắt đầu “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản. Lúc bấy giờ, mong muốn của ban lãnh đạo TBS Group là tạo ra nơi an cư lạc nghiệp cho chính cán bộ, công nhân viên của mình. Năm 2000, công ty BĐS ARECO được thành lập với cột mốc đầu tiên là dự án Khu dân cư dành cho công nhân TBS.

2000 - Khu dân cư An Bình, nhà ở cho CB-CNV công ty

Nối tiếp thành công đó, TBS Group tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên thị trường bất động sản. Năm 2005, quỹ đất Green Square bắt đầu được phát triển. Đến nay, đây được xem là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ngay trung tâm thành phố Dĩ An.

Bất động sản TBS Group - Phát triển cho chính mình


Từ những năm 2000, TBS bắt đầu trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng lớn như Orion, Reebok, Decathlon, từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Lĩnh vực kinh doanh đa dạng hơn, số lượng đơn hàng tăng lên, đòi hỏi sự mở rộng về cơ sở hạ tầng và quy mô sản xuất. Năm 2007, Khu công nghiệp Sông Trà bắt đầu được quy hoạch và chỉ mất 2 năm để đi vào hoạt động. Đây cũng chính là bước đệm đầu tiên để TBS tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất với hàng loạt các cụm, khu công nghiệp lớn như Tổ hợp công nghiệp Khu vực 2; cụm sản xuất công nghiệp Kiên Giang; Cụm sản xuất công nghiệp Thoại Sơn - An Giang...


Cụm sản xuất công nghiệp Kiên Giang - Chính thức đi vào hoạt động 2016
 
Để hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín, TBS Group còn đầu tư mở rộng sang lĩnh vực Logistics. Năm 2008 - 2009, kho ngoại quan và kho CFS đầu tiên tại Tân Vạn được thành lập. TBS Logistics chính thức ra đời. Song song đó, BĐS Thương mại dịch vụ cũng là lĩnh vực đang được tập đoàn chú trọng phát triển với hệ thống cửa hàng bán lẻ độc quyền cho ECCO và Cole Haan trên toàn quốc.
  
Kho 6 - Kho ngoại quan lớn nhất nhì cả nước, sức chứa 1,3 triệu m3 hoàng hoá
 

Có thể nói, những thành tựu trên giúp cho TBS tự tin khẳng định tiềm lực và thế mạnh của mình trên thị trường BĐS Công nghiệp, Logistics và Thương mại dịch vụ. Đồng thời, đóng góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế kinh tế xã hội địa phương, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động trên cả nước.

Khẳng định vị thế và tiềm lực với diện mạo mới mang tên TBS Land
Năm 2019, khách sạn cao cấp Mai House Saigon đi vào hoạt động. Cùng với thành công của sân golf Mai House Montgomerie Links Golf Club tại Đà Nẵng, TBS Land đánh dấu cột mốc khởi đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch và dịch vụ. Cả hai được kỳ vọng góp phần đưa thương hiệu Mai House Hotels & Resorts sớm trở thành một trong những thương hiệu khách sạn – nghỉ dưỡng sang trọng mang tầm quốc tế.
Và giờ đây, sau 20 năm với những bước đi vững chãi, gặt gái vô số thành công và cũng trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách; ngành BĐS TBS Group chính thức chào đón diện mạo mới, với tên gọi TBS Land.

 

Mai House Saigon - Chính thức đi vào hoạt động năm 2019
 
Trong tương lai, TBS Land vẫn tiếp tục đầu tư đa dạng trên nhiều lĩnh vực, trải dài từ BĐS dân dụng, hạ tầng công nghiệp, logistics, dịch vụ khách sạn - nghỉ dưỡng - sân golf,  cho đến thương mại dịch vụ. TBS Land đã, đang và sẽ nỗ lực để trở thành nhà đầu tư & phát triển bất động sản chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam.