TBSLAND
TBS LAND 2020 - THAY ĐỔI DIỆN MẠO, PHÁT TRIỂN CHIỀU SÂU

TBS LAND 2020 - THAY ĐỔI DIỆN MẠO, PHÁT TRIỂN CHIỀU SÂU

Năm 2020 là cột mốc đáng nhớ của ngành Bất động sản TBS Group trên thị trường với sự ra mắt diện mạo mới mang tên TBS Land. Với đa dạng các lĩnh vực đầu tư, trong năm qua TBS Land duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định và tập trung phát triển hệ thống, con người. 


Diện mạo mới mang tên TBS Land


Ngành bất động sản (BĐS) của TBS Group đã hình thành từ rất lâu với bề dày kinh nghiệm vững chắc. Trong suốt hành trình đó, mục tiêu phát triển BĐS của TBS Group vẫn dựa trên cơ sở “Phục vụ cho chính mình” - biết mình muốn gì và phải làm thế nào. Chính vì thế, chất lượng và tính thực tiễn của công trình là ưu tiên hàng đầu trong tất cả dự án của TBS Group.

 

Quay về những năm 2000, hoạt động kinh doanh TBS bắt đầu phát triển kéo theo sự mở rộng về quy mô nhà máy sản xuất. Đây cũng chính là thời điểm tạo ra bước đệm của TBS Group trong việc xây dựng BĐS công nghiệp. Cho đến nay, tập đoàn đã xây dựng và vận hành thành công nhiều nhà máy, cụm sản xuất quy mô lớn. Song song đó, ban lãnh đạo TBS Group rất quan tâm đến đời sống của cán bộ công nhân viên, những dự án nhà ở đầu tiên cho CBCNV được hình thành đã trở thành tiền đề cho cho các công trình nhà ở sau này. 

 

Bên cạnh đó, TBS Group cũng mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác như Logistics, Du lịch - Nghỉ dưỡng - Khách sạn, Thương mại - Dịch vụ… Tất cả đều tạo giá trị cho xã hội và mang tinh thần dân tộc mạnh mẽ.


Diện mạo mới của ngành BĐS TBS Group - TBS land

 

Đến nay, sau 20 năm phát triển, TBS Group nhận thấy đây chính là thời điểm chuyển mình để bứt phá, tạo bệ phóng để ngành BĐS cống hiến cho cộng đồng những giá trị sống tốt đẹp hơn. Chính vì thế, bắt đầu từ năm 2020, BĐS của TBS khoác lên diện mạo mới với tên gọi TBS Land - từng bước xây dựng một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp.

 

TBS Land 2020 - phát triển chiều sâu chuẩn bị tăng tốc 

 

Năm 2020 là một năm đầy thách thức. Tuy nhiên, khó khăn không chùn bước, TBS Land vẫn triển khai nhiều kế hoạch để thích ứng nhanh với biến động và mang lại nhiều thành tựu tích cực.

 

Cùng với diện mạo mới, TBS Land cũng lên kế hoạch triển khai 2 dự án mới là căn hộ cao cấp Green Square Garden và khu đô thị Hồ Gươm Xanh. Dù vẫn đang trong giai đoạn “ấp ủ” nhưng cả 2 đều được kỳ vọng sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của 2 thành phố mới Dĩ An và Thuận An, Bình Dương. 

 

Dự án BĐS Green Square Garden - Trung tâm thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

 

Song song đó, Bất động sản công nghiệp TBS Land vẫn tiếp tục được mở rộng, cả về quy mô lẫn chất lượng. Trong năm qua, Du lịch nghỉ dưỡng - Khách sạn là những ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất vì COVID-19. Các thương hiệu thuộc sở hữu của TBS Land là Montgomerie Links Golf Course và Mai House SaiGon cũng không ngoại lệ. Dù doanh số mang về trong năm nay có sự suy giảm do dịch, đội ngũ lãnh đạo vẫn xem đây là cơ hội để củng cố và xây dựng thương hiệu, chất lượng dịch vụ tốt hơn. Các phòng ban được đầu tư, đào tạo bài bản, phát triển hệ thống đặt phòng online, thúc đẩy kinh doanh ẩm thực 5 sao, tổ chức các giải đấu, sự kiện chuyên nghiệp….Bằng cách khai thác thị trường nội địa cũng như đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, Montgomerie Links Golf Course và Mai House SaiGon đã có những bước tiến mạnh mẽ để đến gần hơn với khách hàng.


Maihouse Saigon và Montgomerie Links Golf Course tập trung cải thiện hệ thống nhân sự và dịch vụ

 

Bất chấp sự biến động của kinh tế trong & ngoài nước, ngành thương mại - dịch vụ cũng có thành tích đáng chú ý, doanh thu ngành đạt 95% so với dự kiến, thương hiệu Ecco và Cole Haan có thêm 2 cửa hàng tại TP.HCM.


ECCO và Cole Haan có thêm 2 cửa hàng tại TP.HCM

 

Logistics là một trong số hiếm những ngành có sự tăng trưởng dương trong năm vừa qua, cụ thể tăng 15% so với năm 2019. TBS Logistics cũng phát triển thêm quy mô trong mô hình trung tâm phân phối: lắp đặt hệ thống kệ và phần mềm quản lý hàng hóa. 

 

TBS Logistics có mức tăng trưởng dương trong năm qua với con số ấn tượng

 

TBS Land có được thành tích như ngày hôm nay phải nhắc đến sự dẫn dắt tài tình của Ban lãnh đạo, cùng với sự hợp tác, tin tưởng của các đối tác và khách hàng và những nỗ lực, cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ TBS Land trong suốt 2 thập kỷ qua. TBS Land sẽ còn lớn mạnh và vươn xa hơn với những sản phẩm mang nhiều giá trị cho cộng đồng.